
เนื่องจากตลาดธุรกิจอาหารเสริมเป็นตลาดที่มีการเติบโตรวดเร็วและมีการแข่งขันที่รุนแรง ผู้ประกอบการรายใหม่และผู้สนใจเข้ามาลงทุนค้าขายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ยังมีงบประมาณและบุคลากรที่จำกัด การลงทุนโดยการทดลองแบบลองผิดลองถูกก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อต้นทุนและงบประมาณที่อาจสูญเสียไปโดยไม่ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ อีกทั้งผลกระทบในระยะยาวซึ่งอาจลดความน่าเชื่อถือต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์กับผู้บริโภค
บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้บริการด้านที่ปรึกษาควบคู่ไปกับบริการด้านการผลิตและการออกแบบ เพื่อร่วมวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้ไปในแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสม ตรงตามความต้องการของตลาด ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ และมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยขอบเขตการบริการด้านที่ปรึกษาของเรามีดังนี้

บริษัท ไลฟ์ พลัส ฟาร์มาซูติคอล จำกัด จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้บริการด้านที่ปรึกษาควบคู่ไปกับบริการด้านการผลิตและการออกแบบ เพื่อร่วมวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้ไปในแนวทางที่ถูกต้องเหมาะสม ตรงตามความต้องการของตลาด ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ และมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน โดยขอบเขตการบริการด้านที่ปรึกษาของเรามีดังนี้

- การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์
- แนะนำวัตถุดิบหรือสารสกัดที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับสูตรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริม วิตามิน ยาและสมุนไพร ครีม และเครื่องสำอาง ตามที่ลูกค้าต้องการ
- วิจัยและพัฒนาสูตรที่ต่อยอดจากผลิตภัณฑ์เดิม เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพ ผสมผสานคุณค่าและประโยชน์ การแต่งกลิ่น สี หรือรสชาติที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ เป็นการเพิ่มมูลค่าและสร้างความแปลกใหม่แก่ผลิตภัณฑ์
- การตลาดและการสร้างแบรนด์
- การวางแผนการตลาด การศึกษาและวิเคราะห์สภาวะการแข่งขัน การจัดวางกลยุทธ์ จนถึงการจัดทำแผนการดำเนินงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเหมาะสมกับงบประมาณของลูกค้า
- การศึกษาช่องทางการจัดจำหน่าย รูปแบบการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ประเภทเครื่องมือส่งเสริมการขาย
- กำหนดแนวทางและภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับกลยุทธ์และเป้าหมายทางการตลาดที่ตั้งไว้ รวมถึงการปรับปรุงภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้มีความโดดเด่นและสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น
- การตลาดและการสร้างแบรนด์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น